TĂNG DOANH THU CHO CHỦ SÂN PICKLEBALL VÀ CỬA HÀNG THỂ THAO

Bạn đang sở hữu sân pickleball hay cửa hàng thể thao? Pickleball FOXACE mang đến giải pháp tăng doanh thu và tối ưu trải nghiệm khách hàng của bạn!

Vì sao nên chọn Pickleball FOXACE?
- Chiết khấu cực cao lên đến 30% cho đơn hàng nhập sỉ, giúp bạn tiết kiệm chi phí và tăng lợi nhuận nhanh chóng.
- Sản phẩm cao cấp với giá cạnh tranh, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của những người chơi chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ sau bán hàng tận tâm, đảm bảo bạn luôn nhận được sự trợ giúp và tư vấn kịp thời.
- Thị trường tiềm năng, nguồn thu nhập cao và nhiều cơ hội phát triển.

CÁCH ỨNG TUYỂN ĐẠI LÝ Pickleball FOXACE:
Điền đầy đủ thông tin vào Form bên dưới
Hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 0379 949536

Đăng ký đại lý Pickleball FOXACE ngay tại đây

Chính sách đại lý

Chính sách đại lý của FOXACE nhằm mục đích tăng doanh thu cho đại lý, tạo điều kiện tốt nhất để đại lý phát triển kinh doanh bền vững và cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường pickleball.

1. Vì sao nên chọn FOXACE?

- Chiết khấu cao: Mức chiết khấu ưu đãi cao hơn so với các kênh bán lẻ khác để đảm bảo nhà phân phối có thể cạnh tranh tốt trên thị trường.

- Chính sách đổi trả hàng hóa linh hoạt: Áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa linh hoạt để giảm thiểu rủi ro cho Đại lý.

-  Hỗ trợ phát triển thương hiệu: Hỗ trợ Đại lý xây dựng thương hiệu riêng thông qua các chương trình đồng thương hiệu, đồng tài trợ cho các giải đấu mà FOXACE tài trợ.

- Hỗ trợ tài chính cho quảng cáo và sự kiện: Cung cấp ngân sách (được cấp dưới dạng tài trợ trực tiếp hoặc hỗ trợ một phần chi phí) để Đại lý tổ chức các sự kiện quảng bá sản phẩm như giải đấu pickleball, hội chợ thể thao.

- Hỗ trợ marketing: Cung cấp các tài liệu quảng cáo như brochure, poster, banner, video hướng dẫn sử dụng sản phẩm và hình ảnh chất lượng cao để nhà phân phối sử dụng trong các chiến dịch marketing.

2. Chính sách về giá

- Đại lý sẽ được hưởng mức giá ưu đãi cạnh tranh với chiết khấu đến 30% dựa trên số lượng hàng nhập.

- FOXACE sẽ cung cấp bảng giá riêng cho từng đại lý và đảm bảo quyền lợi về giá trên toàn hệ thống.

- Tùy vào số lượng nhập hàng FOXACE sẽ có mức chiết khấu giá tốt nhất cho đại lý. Liên hệ qua hotline 0379 949536 để được tư vấn chi tiết.

3. Chính sách hỗ trợ

- Hỗ trợ về vật phẩm quảng cáo, trưng bày (standee, poster, catalog) và các chiến dịch marketing online/offline.

- Đào tạo tư vấn về sản phẩm, bán hàng và giải đáp thắc mắc về kỹ thuật pickleball.

- Hỗ trợ chính sách đổi trả với các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.

4. Chính sách bảo hành và đổi trả

4.1. Những trường hợp được đổi trả

Quý khách hàng có thể đổi hàng và trả hàng trong những trường hợp sau:

- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

- Hàng không đúng chuẩn, mẫu mã như Quý khách đặt hàng

- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng

- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…(Có video quay lúc nhận hàng)

- Đổi sản phẩm đúng như Quý khách đã đặt, hoặc sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

4.2 Điều kiện và quy định đổi trả chung

- 01 (một) đổi 01 (một) trong vòng 48h kể từ lúc nhận hàng. Quý Khách hàng vui lòng quay video lúc khui nhận hàng để đảm bảo tính minh bạch giữa 2 bên.

Điều kiện đổi trả:

- Còn đầy đủ bao bì, vỏ hộp, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ..

- Sản phẩm còn trong thời hạn đổi trả hàng và đáp ứng các yêu cầu đổi trả

- Sản phẩm còn nguyên tem mác và chưa qua sử dụng

- Sản phẩm còn đầy đủ các phụ kiện kèm theo.

4.3 Quy trình và yêu cầu đổi trả

- Quý khách hàng được phép kiểm tra hàng trước khi nhận (được đồng kiểm tra sản phẩm với shipper giao hàng). Trong trường hợp phát hiện lỗi, không đúng với mô tả hoặc số lượng đã đặt hàng, Quý khách trả hàng trực tiếp cho shipper và gọi về số hotline 0379 949536 để được hỗ trợ.

- Trong vòng 48h ngày để từ lúc nhận hàng, Quý khách có thể đổi sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn sản phẩm mình mua. Trong trường hợp đổi trả hàng không phải lỗi xuất phát từ chất lượng sản phẩm hay Công ty, Quý khách hàng vui lòng chịu mọi chi phí vận chuyển phát sinh.

Các bước đổi trả:

- Bước 1: Khách hàng vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của FOXACE qua số điện thoại hoặc email trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng để yêu cầu đổi trả & bảo hành. Cung cấp thông tin về mã đơn hàng, lý do và sản phẩm muốn đổi trả & bảo hành.

- Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ phản hồi/ xác nhận yêu cầu đổi trả của  Quý Khách hàng và hướng dẫn quy trình gửi hàng về.

- Bước 3: Khách hàng đóng gói sản phẩm cẩn thận và gửi về địa chỉ của FOXACE theo hướng dẫn.

- Bước 4: Sau khi nhận được sản phẩm, FOXACE sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng sản phẩm và phản hồi trong vòng 1-2 ngày làm việc (không tính ngày Lễ Tết và Thứ 7, Chủ Nhật).

5. Chính sách giao hàng và vận chuyển

5.1 Phương thức giao hàng

- Giao hàng tiêu chuẩn: Thời gian giao hàng từ 3-7 ngày làm việc, tùy thuộc vào vị trí của khách hàng. Phí giao hàng tiêu chuẩn thường được tính dựa trên khoảng cách hoặc khối lượng hàng hóa.

- Giao hàng nhanh/chuyển phát nhanh: FOXACE cung cấp tùy chọn giao hàng nhanh với thời gian từ 1-2 ngày làm việc. Phí giao hàng nhanh thường cao hơn so với giao hàng tiêu chuẩn.

- Giao hàng trong ngày: Giao nhanh 2 giờ (áp dụng cho khu vực có bán kính giao hàng < 5km tính từ kho hàng của FOXACE và đối với đơn đặt hàng trước 12h cùng ngày)

- Giao hàng quốc tế: Đối với các đơn hàng từ nước ngoài, FOXACE cung cấp dịch vụ giao hàng quốc tế với thời gian và chi phí thay đổi tùy vào địa điểm giao hàng và nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển.

5.2 Phí Vận chuyển

MIỄN PHÍ vận chuyển cho đơn từ 5.000.000đ (Đối với những đơn hàng dưới 5.000.000đ, FOXACE sẽ báo phí vận chuyển cụ thể cho khách hàng sau khi lên đơn.)

5.3 Thời gian Giao hàng

KHU VỰCTHỜI GIAN GIAO HÀNG
Long Xuyên 
(An Giang)

- Giao nhanh 2 giờ (áp dụng cho khu vực có bán kính giao hàng < 5km tính từ kho hàng của FOXACE)

- Thời gian giao chỉ tính trong giờ hành chính (Không bao gồm thứ 7, CN và các ngày nghỉ lễ)

Toàn quốcTrong vòng 3 - 7 ngày

- Thời gian giao nhận trên áp dụng với các đơn hàng xác nhận trước 12h00, các đơn hàng sau thời gian này sẽ được tính cho ngày kế tiếp.

- Thời gian giao hàng không bao gồm: Thứ 7, Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.

- Vui lòng ghi chú đặt hàng nếu có nhu cầu xuất hóa đơn.

- Vui lòng cung cấp đủ các thông tin sau: Tên người nhận, Địa chỉ, Số điện thoại.

5.4 Chính sách Theo dõi và Cập nhật Giao hàng

- Theo dõi đơn hàng: Khách hàng có thể theo dõi trạng thái đơn hàng của mình thông qua mã vận đơn được cung cấp sau khi đơn hàng được gửi đi.

- Các thông tin về vị trí hiện tại của gói hàng, dự kiến thời gian giao hàng sẽ được cập nhật liên tục trên web tra cứu của đơn vị vận chuyển.

5.5 Chính sách Giao hàng Không thành công

- Giao hàng không thành công: Nếu đơn hàng không thể giao thành công (ví dụ: khách hàng không có mặt tại địa chỉ nhận hàng), đơn hàng sẽ được giao lại vào ngày khác hoặc khách hàng sẽ được thông báo để đến nhận hàng tại điểm giao nhận của đơn vị vận chuyển.

- Thời gian lưu giữ hàng hóa: Đối với các đơn hàng giao không thành công, đơn vị vận chuyển sẽ lưu giữ hàng hóa trong một khoảng thời gian nhất định (theo quy định của đơn vị vận chuyển) trước khi gửi trả lại cửa hàng. Khách hàng cần liên hệ kịp thời để sắp xếp nhận hàng.

5.6 Chính sách Đổi trả và Hoàn hàng khi Giao sai hoặc Hư hỏng

- Giao sai sản phẩm: Nếu sản phẩm giao không đúng với đơn hàng, khách hàng có thể yêu cầu đổi lại sản phẩm đúng mà không phải chịu bất kỳ chi phí nào. Cửa hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển cho việc đổi trả này.

- Sản phẩm hư hỏng khi vận chuyển: Nếu sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, khách hàng cần liên hệ ngay với cửa hàng để được hỗ trợ đổi mới hoặc hoàn tiền. Khách hàng có thể được yêu cầu cung cấp hình ảnh hoặc video chứng minh tình trạng hư hỏng của sản phẩm.

6. Chính sách thanh toán

6.1 Phương thức thanh toán

Đơn hàng 10 triệu, cọc 20% và thanh toán 80% còn lại khi nhận hàng.

Thông tin số tài khoản:

  • Tên tài khoản: CTY TNHH THUONG MAI DICH VU HOMESEEK
  • Số tài khoản: 04670407002539
  • Ngân hàng HDBANK chi nhánh An Giang

6.2 Chính sách hoàn tiền

Điều kiện hoàn tiền: Khách hàng có thể yêu cầu hoàn tiền trong các trường hợp như sản phẩm bị lỗi, không đúng với mô tả, hoặc không nhận được hàng. Điều kiện hoàn tiền cũng có thể áp dụng khi khách hàng muốn trả lại sản phẩm trong thời hạn đổi trả quy định.

Phương thức hoàn tiền:

- Số tiền sẽ được hoàn vào tài khoản ngân hàng của khách hàng. Tài khoản nhận hoàn tiền sẽ là tài khoản gốc lúc thanh toán ban đầu hoặc tài khoản chính chủ mà khách hàng chỉ định nếu ban đầu thanh toán bằng hình thức Ship Cod.

- Đối với các giao dịch qua tài khoản ngân hàng, thời gian hoàn tiền có thể kéo dài từ 5 đến 7 ngày làm việc, tùy thuộc vào quy trình của ngân hàng.

6.3 Chính sách Bảo mật Thanh toán

FOXACE coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất để bảo vệ thông tin cá nhân của quý khách trong quá trình thanh toán.

Cá nhân hay tổ chức có hành vi can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.

Tất cả thông tin giao dịch đều được bảo mật trừ trường hợp phải thực hiện theo yêu cầu của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

7. Chính sách chăm sóc khách hàng

FOXACE luôn cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất thông qua dịch vụ chăm sóc tận tâm và chu đáo.

Thông tin hỗ trợ:

Trân trọng!

Báo giá Đại lý